Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Collagen là gì - Tại sao collagen lại cần tiết cho cơ thể

Ngày nay, các loại mỹ phẩm chứa collagen được chị em ưa chuộng mặc dù chi phí bỏ ra thường gấp đôi so với các loại mỹ phẩm khác. Vậy thực hư Công dụng của collagen đối với cơ thể con người như thế nào mà chị em lại tốn kém đầu tư làm đẹp với các loại collagen như vậy. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những công dụng bất ngờ của collagen nhé!

Chắc hẳn collagen là gì không còn là khái niệm mới với chúng ta đặc biệt với tín đồ làm đẹp như chị em phụ nữ. Nhờ vào các công dụng làm đẹp mà collagen được chị em biết đến nhiều hơn làm cho các sản phẩm collagen, đặc biệt là collagen Nhật Bản cũng trở nên "hot" hơn bao giờ hết

Collagen lần đầu tiên được tìm thấy ở động vật. Nghiên cứu các tác dụng của collagen lên cơ thể con người, Các nhà khoa học nhận thấy collagen chiếm tới 25-30% tổng lượng protein có trong cơ thể Thêm vào đó, họ còn vì công dụng collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra công dụng collagen quan trọng như thế nào đối với sự sống và sức khỏa của con người. Theo dõi bài viết để thấy công dụng tuyệt vời của collagen ngay dưới đây nhé

Xem thêm : Nước collagen

Collagen là gì?

Collagen là gì? Collagen là một loại protein phổ biến trong cơ thể người, có tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen thường tập trung nhiều ở lớp hạ bì, có khả năng kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Đối với làn da của con người, Collagen là chất keo kết nối các tế bào dưới da, là yếu tố quyết định sự săn chắc, mịn màng của làn da.

Collagen còn chiếm 1-2% của các mô cơ, trong cơ bắp và gân chiếm 6%. Nó có tác dụng trong việc liên kết, kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, vì thế mà collagen, tạo thành một chất keo dính, nếu thiếu nó thì cơ thể bạn chỉ là một phần rời rạc.

Xem thêm : https://japana.vn/collagen-dang-bot-thach-an/

Tại sao phải bổ sung collagen vào cơ thể?

Như chúng ta đã biết, collagen là một yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong quá trình sản xuất các Axít Amin cho da, xương, tóc, sụn,.. Và các mô khác của cơ thể.

Bổ sung collagen giúp chăm sóc da chắc khỏe, chống lại quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, mang lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng không tỳ vết.

Colagen giúp xương dẻo dai, khỏe, ngằn ngừa và phòng chống các bệnh xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt, phòng cách bệnh về đĩa đệm, cứng xương.

Bổ sung collagen đầy đủ sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn mượt mà, chống rụng tóc và hói đầu. Móng tay và móng chân chắc khỏe mềm mại hơn.

Ngoài ra, bổ sung Collagen còn giúp tăng cường thị lực cho mắt, tăng cường sức đề kháng, đem đến cho bạn một sức khỏe dồi dào.

Xem thêm : https://japana.vn/collagen-dang-vien-uong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét