Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Top 10 Công Dụng Nỗi Bật Của Collagen Nhật Bản

Việc uống collagen có tác dụng gì là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Công dụng của collagen là kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

Sự suy giảm về chất lượng và số lượng của collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà điển hình sự thay đổi trên làn da, đặc biệt trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: thiếu collagen làm ảnh hưởng xấu cho da, làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Thường gặp ở những người trung niên, cao tuổi thậm chí là chị em ngoài 25 tuổi cũng dễ dàng có những công dụng xấu từ collagen thiếu như vậy nếu không kịp bổ sung các loại nước uống collagen

Chính vì vậy mà tac dung cua collagen rất quan trọng đối với da, và đặc biệt collagen tươi còn là một trong những chất đang "hot" của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng...

Công dụng của collagen đối với cơ thể người như thế nào

1. Công dụng của collagen giúp lành vết thương và lành sẹo

Sẹo được hình thành do liên kết Collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Công dụng của việc sử dụng collagen là góp tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần một cách nhanh nhất. Đây là công dụng đặc biệt của loại của collagen tươi đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm : https://japana.vn/collagen-de-happy-10000mg-sp-963.jp

2. Tác dụng của collagen tới mạch máu

Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, dễ bị tổn thương. Công dụng của Collagen giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.

3. Collagen có công dụng gì đối với xương khớp

Bên cạnh Canxi, công dụng của Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt . Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương. Vì vậy, cần bổ sung các loại nước uống collagen đúng cách sẽ đem lại cho sức khỏe và các hoạt động của xương khớp cũng trở nên linh hoạt.

Vì vậy bổ sung Collagen nhật bản dạng bột uống giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương, đau nhức xương mãn tính, lâu năm

4. Công dụng của chất collagen đối với sụn

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu Collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung Collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra Công dụng của collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

Xem thêm : https://japana.vn/nuoc-uong-bo-sung-collagen-purun-mopity-10000mg-sp-819.jp

5. Công dụng của collagen đối với mắt và phòng chống tế bào ung thư

Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc và thuỷ tinh thể của mắt dưới dạng kết tinh. Việc thiếu Collagen có ảnh hưởng xấu đến giác mạc, hoạt động kém, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi do chất Amino bị lão hóa, đây chính là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.

Thêm vào đó, Các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng công dụng tuyệt vời của collagen chiết xuất có công dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thư

6. Công dụng của collagen với nội tạng

Collagen cũng tồn tại trong nội tạng trong cơ thể người và là thành phần quan trọng. Tác dụng của collagen giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh. Công dụng Collagen làm hạn chế các bệnh về tim mach, gan, phổi...

7. Công dụng Collagen với răng

Collagen có nhiều trong lợi răng và công dụng của collagen là đề kháng các bệnh về răng miệng như viêm nha chu. Vì vậy bạn cần bổ sung collagen dạng bột uống của nhật bản một cách đầy đủ để phòng ngừa và có thể giúp răng luôn chắc khỏe.

8. Công dụng Collagen với tóc, móng chân - tay

Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay giúp cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó công dụng của collagen đối với tóc giúp cho tóc, móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe đồng thời hạn chế việc rụng tóc khi về già. Chị em có thể sử dụng dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

9. Công dụng Collagen tăng cường hệ miễn dịch

Công dụng Collagen là tăng cường khả năng hoạt động của vi khuẩn có công dụng quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. Công dụng của Collagen là tạo môi trường thích hợp cho hoạt động các vi khuẩn có ích này trong cơ thể.

Xem thêm : Nước uống Collagen chống lão hóa Collagen 82x 120000mg

Hơn thế nữa, công dụng Collagen còn có thể cải thiện chứng táo bón hay gặp ở phụ nữ, giữ da đẹp và tăng cường khả năng hoạt động của não.

10. Collagen có công dụng trong việc kiểm soát cân nặng

Protein trong cơ thể là chất dinh dưỡng mang lại cảm giác no trong cơ thể. Collagen là protein trong cơ thể, vì thế công dụng collagen còn giúp kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ thừa cân. Đặc biệt, đối với các vận động viên thể hình hoặc người mới ốm dậy, collagen còn cung cấp năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ phục hồi sau vận động hay tập thể thao quá sức.

Theo PGS.TS Ngô Đăng Nghĩa (Viện Công nghệ sinh học và Môi trường - Đại học Nha Trang) - về đề tài nghiên cứu về công dụng của collagen với da: với đặc trưng tiêu biểu của một loại protein thì cơ thể người không thể hấp thụ toàn bộ lượng collagen bổ sung vào từ bên ngoài mà sẽ có sự đào thải ra khỏi cơ thể. Vì vậy, chị em đang băn khoăn với việc có nên uống collagen không thì đã có câu trả lời

Với hàm lượng 2.000mg collagen có trong 1.000ml nước uống collagen, bạn có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày như một loại nước giải khát hoặc nước uống thông thường, không hề có ảnh hưởng xấu của collagen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét